ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC

Cấu tạo gồm 2 phần chính đó là Stato và Roto. Cấu tạo của stato lại bao gồm các cuộn dây của ba pha điện quấn trên các lõi sắt bố trí trên một vành tròn để tạo ra từ trường quay còn Roto có dạng hình trụ đóng vai trò như một cuộn dây quấn trên lõi thép.

Nguyên lý hoạt động của Motor giảm tốc: khi chúng ta muốn số vòng quay của trục ra hộp số giảm tốc nhỏ, thì chúng ta chỉ tốn ít chi phí khi lắp thêm hộp số giảm tốc lên động cơ điện, mà có thể thay đổi số vòng quay trục ra một cách linh hoạt hơn nhiều. Ngoài ra còn một yếu tố nữa là : moment xoắn, bạn khó chế tạo 1 động cơ điện có số vòng quay và moment xoắn theo ý muốn. Và người ta gọi đây là tỉ số truyền, số vòng quay và moment xoắn tỉ lệ nghịch với nhau.

 Chức năng của motor giảm tốc đó là hãm, giảm tốc độ của vòng quay và thiết bị này là cơ cấu truyền động bằng ăn khớp trực tiếp, có tỉ số truyền không đổi. Việc hãm và giảm tốc độ của vòng quay và các thiết bị là cơ cấu truyền động bằng ăn khớp trực tiếp, có tỉ số truyền không đổi và được  còn được sử dụng để kìm hãm vận tốc góc và tăng mômen xoắn và là bộ máy trung gian ở giữa Motor giảm tốc và bộ phận làm việc cúa máy công tác.

Liên hệ

Trần Vương Thiên Lân

01688743243

Lô J25, KDC Vạn Phúc, QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam